Thứ Sáu , Tháng Tư 19 2024

FPT Smart Cloud và Google tư vấn hiện đại hóa hạ tầng IT cho doanh nghiệp

Các chuyên gia của FPT Smart Cloud, Google Cloud và AMD Vietnam sẽ chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất về giải pháp Máy ảo Google Cloud.

Ngày 23-24/6, hội thảo “Khai phá hiệu suất máy ảo Google Cloud trên nền tảng AMD” sẽ được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội. Tại sự kiện, các chuyên gia từ FPT Smart Cloud, Google Cloud và AMD Vietnam sẽ chia sẻ, thảo luận về cách thức ứng dụng hiệu quả giải pháp Máy ảo Google Cloud, từ đó giúp doanh nghiệp đề ra lộ trình và chiến lược phù hợp khi xây dựng hệ thống hạ tầng trên mây.

FPT Smart Cloud và Google tư vấn hiện đại hóa hạ tầng IT cho doanh nghiệp

Dịch chuyển hạ tầng lên cloud đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhằm nhanh chóng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số toàn cầu. Thị trường Việt Nam không là ngoại lệ khi ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào dịch vụ điện toán đám mây. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi chưa có được chiến lược ứng dụng điện toán đám mây phù hợp và hiệu quả. Bên cạnh đó là thiếu hụt về nhân sự chất lượng cao.

Được tích hợp công nghệ tiên tiến của AMD, Máy ảo Google Cloud đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp với hiệu năng cao và chi phí hợp lý.

FPT Smart Cloud là đối tác chiến lược của Google Cloud tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ gồm các cố vấn dịch vụ, kỹ sư công nghệ, quản lý dự án đạt các chứng chỉ cao cấp của Google Cloud cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, FPT Smart Cloud mang tới những trải nghiệm mới về dịch vụ và sản phẩm của Google Cloud, giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh và tối ưu hiệu suất, năng suất làm việc.

Người F quan tâm đến sự kiện đăng ký tham gia tại đây. Thông tin chi tiết liên hệ Lê Bạch Đức Anh (Mr.); email: [email protected]; số điện thoại +84 936 279 506.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng FPT vui lòng liên hệ ngay tới số điện thoại 094 77 95 777 để được tư vấn miễn phí

Nguồn : chungta.vn

Thảo luận

094 77 95 777