Thứ Năm , Tháng Tư 18 2024

FPT Telecom ra mắt Camera an ninh thế hệ mới , công nghệ AI

Ngày 28/3/2022 vừa qua , FPT Telecom đã cho ra mắt bộ đôi camera an ninh : FPT Camera IQ 3 và FPT Camera Play ứng dụng công nghệ AI ( trí tuệ nhân tạo ) với các tính năng vô cùng độc đáo như : Phân biệt người và vật , phân biệt người lạ và người quen …đàm thoại hai chiều .. với thiết tinh tế , đẹp mắt sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây vô cùng bảo mật.

Camera FPT ra mắt 2023

Sự kết hợp hài hoà giữa Thiết kế Ambient hoà hợp không gian cùng các công nghệ tiên tiến hàng đầu Điện toán đám mây (Cloud Computing) và Trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong từng khâu phát triển sản phẩm để tạo ra một sản phẩm camera vừa đẹp vừa thông minh.

FPT Camera IQ3 và FPT Camera Play được mệnh danh là camera giám sát thông minh thế hệ mới như một món đồ trang trí công nghệ. Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một trợ thủ an ninh “đắc lực” với vẻ đẹp trong triết lý thiết kế và thông minh trong ứng dụng công nghệ, dòng sản phẩm mới nhất của FPT Camera hứa hẹn đủ khả năng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng để khiến cuộc sống thoải mái, yên tâm hơn.

bộ ba camera an ninh FPT ra mắt tháng 3 2023

Với lần ra mắt này, FPT Telecom tự tin khẳng định FPT Camera là thương hiệu dẫn dắt xu hướng lựa chọn camera giám sát cho các gia đình đáp ứng đồng thời các tiêu chí: thẩm mỹ cao, công năng vượt trội và đáng tin cậy.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại : 094 77 95 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Tham khảo chính sách khuyến mại dịch vụ trên toàn quốc :

Miền Bắc Miền Trung Miền Nam

Thảo luận

094 77 95 777